Những điều tạo nên Thương hiệu Đại học Hùng Vương

 

Từ một Trường sư phạm chỉ với 39 cán bộ và 250 giáo sinh của 2 Ban: Tự nhiên và Xã hội của Trường đào tạo Sư phạm (năm 1961), đến nay, Trường ĐHHV đã trưởng thành với quy mô đào tạo được mở rộng, với gần 40 nghìn HS-SV-HV đã tốt nghiệp trong 60 năm qua.
Những điều sau đã tạo nên Thương hiệu Đại học Hùng Vương:
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CAM KẾT VIỆC LÀM
Sinh viên trường Đại học Hùng Vương được nhà trường cam kết giới thiệu việc làm phù hợp với chuyên môn, có thu nhập cao, kết nối nhà tuyển dụng, bố trí việc làm cho sinh viên ngay khi tốt nghiệp.
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐÓN ĐẦU CÔNG NGHỆ 4.0
Đào tạo theo định hướng ứng dụng, giảm nội dung lý thuyết, hàn lâm; tăng thời lượng thực hành, thực tế tại các đơn vị doanh nghiệp. Triển khai đào tạo các cơ chế đặc thù với nhóm ngành Du lịch và Công nghệ thông tin.
MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TIÊN TIẾN, NĂNG ĐỘNG
Sinh viên được hỗ trợ tối đa về điều kiện học tập: Điều kiện giảng đường, phòng thí nghiệm, thư viện, ký túc xá đồng bộ, hiện đại…
ĐÀO TẠO TIN HỌC, NGOẠ NGỮ, KỸ NĂNG
Sinh viên được đào tạo theo chuẩn quốc tế gắn với chuẩn đầu ra.
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TÀI NĂNG
Đội ngũ giảng viên chất lượng cao là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực khoa học được đào tạo chuyên sâu trong nước và quốc tế.
CHI PHÍ HỌC TẬP PHÙ HỢP
Mức học phí phù hợp với sinh viên các vùng tuyển theo quy định của Hội đồng nhân dân tỉnh Phú Thọ. Trung bình mức học phí từ 25 triệu đến 30 triệu đồng/khoá học
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây